Thursday, May 14, 2015

നമ്മുടെ ഭാരതം

ഭാരതത്തിന്റെ മകളും കൽക്കട്ട ന്യൂസും                   

                                                             ഇതു രണ്ടും തമ്മിലെന്തു ബന്ധം ??ഇത് രണ്ടും ഇന്നത്തെ  ഭാരതത്തിന്റെ നിറുകിലെ സിന്ദൂരം മായ്ച്ചതിന്റെ നേർകാഴ്ചകൾ  ആണ് ..സ്ത്രീയുടെ വില ലോകത്തിന്റെ കമ്പോളത്തിൽ എന്തെന്നുള്ളതിന്റെ  തെളിവ് ..ഞാൻ പുരുഷവര്ഗത്തെ വെറുക്കുന്ന ഒരുവൾ അല്ലാ ...
                                                             വിലപിടിപ്പുള്ള എന്തോ ആണ് പെണ്‍കുട്ടികൾ അല്ലെ..അതുകൊണ്ടാകാം ജനിക്കുമ്പോൾ മുതൽ അവള്ക്ക് പ്രത്യേക പരിഗണന ..ബാല്യത്തിലെ  കാര്യങ്ങളിലെക്കൊന്നും എനിക്ക് പോകാൻ താല്പര്യമില്ല...കാരണം അപ്പോൾ ഞാനും കുട്ടിയായിരുന്നു...ആഹാ തമാശ പറയുകയല്ല...അപ്പോൾ ഞാനും ചുറ്റുമുള്ള ഭംഗിയുള്ള പലതിന്റെയും പുറകെ ആയിരുന്നു...അപോഴും ഇതെല്ലം നമുക്ക് ചുറ്റും നടന്നിരിക്കണം...ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല..ചേട്ടനും അനിയനും എല്ലാം നൽകുമ്പോൾ എനിക്ക് മാത്രം തന്നില്ല എന്ന  പരാതി പറയാനുമില്ല...അപ്പോൾ ഈ   പരിഗണന പ്രാബല്യത്തിൽ ഉണ്ടായിരിക്കില്ല...അല്ലെ..ഈ വക കാര്യങ്ങളിൽ അവള്ക്ക് ചിലപ്പോൾ അവസാനത്തെ സ്ഥാനമാകും..എന്തെങ്കിലുമാകട്ടെ...എന്റെ ചുറ്റും ഇതെല്ലാം  നടക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഇവയെക്കുറിച് തീര്ത്തും അജ്ഞയായിരുന്നു...ബാല്യത്തിലേക്ക് കടക്കുന്നില്ല എന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും ഇന്നത്തെ എന്റെ പ്രഭാതങ്ങളിൽ ഞാൻ കടന്നു പോകുന്ന ചില വാർത്തകൾ എന്നെ നടുക്കം കൊള്ളിക്കുന്നു...പിഞ്ചു പൈതലിനെ പോലും വെറുതെ വിടാത്ത കാമ കണ്ണുകൾ...എന്തിനധികം, സ്വന്തം മകളെ പോലും തിരിച്ചറിയാനാകാത്ത നികൃഷ്ട ജന്മങ്ങൾ...ഓ...ഞാൻ അതിര് കടക്കുന്നുവോ..??പറഞ്ഞു വന്നത് ഇതൊന്നുമല്ല...പക്ഷെ പറഞ്ഞു പോകുന്നു............അതെ...വിലപിടിപ്പുള്ള എന്തോ ആണ് പെണ്‍കുട്ടികൾ ..അതിനാൽ അമ്മമാർക്ക് അവരെ പുറത്തേക്ക പറഞ്ഞയക്കുമ്പോൾ നെഞ്ഞിടിപ്പ്‌ കൂടുതലാണ്....പക്ഷെ മുന്പ് പറഞ്ഞ പ്രത്യേക പരിഗണന ഓടിച്ചാടി എത്തുന്നത് വിവാഹത്തിന്റെ സമയത്താണ്...21 വയസായ ചേട്ടനെയല്ല ആദ്യം കെട്ടിയിടുക.,മറിച്ച് 18 വയസ്സുള്ള അനിയത്തിയെയാണ് ...പെണ്‍കുട്ടികളെ പെട്ടെന്ൻ പടിയിറക്കി വിട്ടാൽ അതൊരു സമാധാനമാണ് മുതിർന്നവർക്ക് .ഇതൊക്കെ കേട്ട് ദയവു ചെയ്ത് ആര്ക്കും എന്നോട് ദേഷ്യം തോന്നരുത്...ഞാൻ ഒന്ന് പറഞ്ഞോട്ടെ...കേട്ട് മടുത്ത അല്ലെങ്കിൽ കണ്ടു മടുത്ത ഫെമിനിസ്റ്റ് ചിന്തകളുടെ ഭാണ്ടമല്ല ഞാൻ.സ്വന്തമായി എന്തെങ്കിലും ചെയ്തു ലോകത്തെ തെല്ലും ഭയമില്ലാതെ നേരിടാൻ മറ്റെല്ലാവരെയും പോലെ പെണ്‍കുട്ടികൾക്കും അവകാശമുണ്ട്...അങ്ങനെയാണ് അവൾ ഈ ലോകത്തെ അറിയുക..ഈ ലോകത്തിലെ കാപട്യത്തെ  തിരിച്ചറിയുക..ഇതെല്ലാം ഒരൊറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് ഈ ലോകത്തിനു മനസിലാക്കി കൊടുക്കുവാൻ മറ്റാരെയും പോലെ എനിക്കും കഴിയില്ല.
                                                               വിവാഹത്തിലൂടെ ചതിക്കുഴിയിൽ അകപ്പെടുന്ന അനാഥയായ ഒരുവളാണ് കൽക്കട്ട ന്യൂസ്‌ നായിക.അവളോടൊപ്പം സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ നമുക്ക് കാണാം സാംസ്കാരിക ഭാരതത്തിന്റെ തിളയ്ക്കുന്ന ചോരയിലെ അണുക്കളെ..സ്ത്രീയെ വില്പന ചരക്കാക്കി മാറ്റിയ ചുവന്ന തെരുവുകൾ ഏതൊരു ഭാരതീയന്റെയും തല ലോകത്തിനു മുൻപിൽ ഉയർത്താൻ അനുവദിക്കുന്നില്ല...മാർക്കറ്റിൽ സാധനങ്ങൾക്ക്  വില പേശുന്ന  പോലെയാണ് അവിടെ സ്ത്രീയുടെ ശരീരത്തിന് വില പറയുന്നത്..വെറും മാംസമാണോ അവർ??അല്ലാ..വികാരവും വിചാരവുമുള്ള മനുഷ്യർ തന്നെ.നമ്മുടെ നാടിനെ കലങ്കപെടുതുന്ന ഇത്തരം തെരുവുകൾ ഉന്മൂലനം ചെയ്യാൻ ഇന്നേവരെ ആര്ക്കും കഴിഞ്ഞിട്ടില്ലാ..മാറുന്ന ചിന്തകൾ ..മാറുന്ന നിയമങ്ങൾ ..ഭാരതത്തിന്റെ മുഖച്ഛായ തന്നെ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ അധപതിച്ച ചിന്തകൾ ഇന്നും കൂട് വിട്ടൊഴിയുന്നില്ല..'പെണ്കുടികൾ രാത്രിസമയങ്ങളിൽ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങരുതു ..ഇറങ്ങിയാൽ ഇങ്ങനൊക്കെ സംഭവിക്കും'..ലോകത്തിന്റെ  മുൻപിൽ നമ്മെ വിവശരാക്കിയ ഡൽഹി സംഭവത്തിലെ പ്രതിയുടെ വിടുവായ്തരങ്ങൾ ഇടുങ്ങിയ ചിന്തകളുടെ നേർ രൂപമാണ്...ഹേയ് ..ആദ്യം നിങ്ങൾ അമ്മയെയും സഹോദരിയും തിരിച്ചറിയാൻ പഠിക്കൂ..അവരെ ബഹുമാനിക്കാൻ പഠിക്കൂ...എന്നിട്ട് മതി ഞങ്ങൾ പെണ്‍കുട്ടികളുടെ വസ്ത്രധാരണത്തെ ചോദ്യം ചെയ്യാൻ.....അത് അറിയില്ലെങ്കിൽ ഇരുംബഴികൾക്കുള്ളിലെക്ക് പോകൂ ..ഒന്നുകിൽ തൂക്കുകയർ കഴുത്തിൽ അണിയാൻ ...അല്ലെങ്കിൽ തലച്ചോറിൽ കൂടി കിടക്കുന്ന ഭ്രാന്തിനെ ഇല്ലാതാക്കാൻ..

1 comment: